ഭാഷാപഠനവും സാമൂഹികസിദ്ധാന്തങ്ങളും
Keywords:
പെരുമാറ്റസിദ്ധാന്തം, ബൗദ്ധികസിദ്ധാന്തം, സാമൂഹികജ്ഞാനനിർമ്മിതി വാദം, കണ്ടെത്തൽ പഠനം, സാമൂഹികബൗദ്ധികപഠനസിദ്ധാന്തംAbstract
അക്ഷരങ്ങളും പദങ്ങളും വാക്യങ്ങളും വ്യവഹാര രൂപങ്ങളും ഒക്കെ ഉൾച്ചേർന്ന ഭാഷ ഒരു സങ്കീർണമായ വ്യവസ്ഥയാണ്. സ്കൂൾ പഠനത്തിലൂടെ കുട്ടി നേടേണ്ട ഭാഷാശേഷികൾ നിരവധിയാണ്. അവിടെ ഉണ്ടാകുന്ന കുറവുകൾ അവരുടെ എല്ലാവിധ പ്രകടനങ്ങളെയും (performance) പ്രതികൂലമായി ബാധിക്കുമെന്ന് നിരവധി പഠനങ്ങൾ തെളിയിക്കുന്നു. വാക്യങ്ങളും പദങ്ങളും അക്ഷരങ്ങളും എല്ലാം നിറഞ്ഞിരിക്കുന്ന ഭാഷാവ്യവഹാരങ്ങളുടെ കൃത്യമായ പരിശീലനം കുട്ടികളെ ഭാഷാപ്രയോഗ ക്ഷമതയുള്ളവരാക്കി മാറ്റുമെന്നത് നിസ്തർക്കമായ വസ്തുതയാണ്.
References
1. Oxford, R.L (2002) Language Learning Strategies: What every teacher should know.New York: New Bury House
2. Salmon, A K (2018) Promoting a culture of thinking in the young child. Early Childhood Educational Journal, 35, 457-461
3. Co operative learning: Where Heart Meets Mind, Barrie Bennet, Carol Rolherser-Benett, Laurie Steva In Kapur, A (2017) Transforming Schools, Empowering Children. New Delhi, Sage Publications.
Downloads
Published
How to Cite
Issue
Section
License
Copyright (c) 2025 ഡോ. ശ്രീവൃന്ദ നായർ എൻ.

This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-ShareAlike 4.0 International License.